当前位置:正文

Redo=* 2Cám Trước; Giá trị tiềm năng Gió nổi lên tại Longxi

Cập Nhật:2022-05-23 06:02    Lượt Xem:187

Redo=* 2Cám Trước; Giá trị tiềm năng Gió nổi lên tại Longxi

The Tivi và Jin Yu phục vụ như kịch bản. Một s ố khán giả than khóc vì nó cuối cùng đã có danh tiếng của mình. Bạn có thể nhận được sự nổi tiếng của mình. Bạn có thể nhận được sự kết thúc tại nơi đây. Nó rất nguy hiểm. Nó rất nguy hiểm. Tuy rằng câu trả lời của khán giả còn thấp hơn dự kiến và vẫn còn một khoảng cách chắc chắn với số tiền phổ biến như Chang'an 12:00, một số người nói rằng đây là một bi kịch không giá trị và có rất nhiều cuộc thảo luận về chủ đề kịch. Điều không quan trọng là gió tích tụ ở Longxi. đó là một tác phẩm tốt, là một nghệ thuật hóa trang đặc biệt trong những năm gần đây. Khi được phát s óng, Longxi không được khán giả chấp nhận lần đầu tiên. Nền móng của Ba vương quốc, sắc thái lịch sử, mối quan hệ nhân vật phức tạp và việc kể mật độ cao thách thức thói quen nhìn nhanh của khán giả hiện tại. Tuy nhiên, với s ự tiến bộ của cốt truyện, khán giả phát hiện rằng lịch sử chỉ là nền tảng, và do thám não là món ăn chủ yếu. khán giả trong đó gọi nó là bộ phim khiêu khích chất cao. và danh tiếng vẫn tiếp tục lên men. Longxi là tiểu thuyết lịch s ử đầu tiên của Mã Boyong. Phong trào Tân Giáo chủ hiểu Ngọc Trai với cái nhìn sâu sắc và hy vọng biến nó thành một vở kịch lịch sử cổ đại với kiểu tình báo gián điệp. Sau khi liên lạc với đạo diễn Lu Yang, Lã Yang hy vọng phản ánh câu chuyện về những con người nhỏ bé đối với thế giới ở thời đại vĩ đại. Longxi thu nhận vết tích lịch sử như sân khấu và kể một câu chuyện khuấy động tâm hồn theo cách mà các khán giả hiện đại thích. Một bài phát biểu của Vân ge Liao Là thủ đoạn thất truyền của Mã Su là điểm khởi đầu, cơn gió trỗi dậy ở Longxi. kể cho s ự đánh nhau về trí thông minh và lòng can đảm của hệ thống gián điệp giữa Cao Wei và Thúc Han. hai nhân vật nhỏ về mật vụ thông tin, Chen Gong và Xu, suy luận những âm mưu phản gián và bộc lộ cảm xúc của những người anh em dựa vào sự sống và cái chết trong thời gian khó khăn. Những hình ảnh đầy hình ảnh của nhóm nhân vật này vang dội những thăng trầm của số phận từ xa. Khán giả có thể nhìn thấy sự tàn ác sâu sắc của lịch sử từ gió ở Longxi, và một số người bị mê hoặc bởi câu chuyện gián điệp. Một bức ảnh của hãng truyền thông Xinli, dẫn đầu việc sản xuất, gió ở Longxi không chưa từng là chưa từng có. Nó là một cuộc thám hiểm tiên tiến về chủ đề nội gián hóa cổ đại sau khi sản xuất các màn gián điệp chất lượng cao như những kẻ nổi dậy ở vách đá diều. Thêm vào đó, Ma Boyong tác phẩm gốc theo các nguyên tắc sáng tạo của các tiểu thuyết khả năng lịch sử, mật độ cao và liên kết kết liên tục kể truyện cổ điển của nhà biên kịch Jin Hải Thuật và Jin Yu và đạo diễn một khả năng lịch sử hợp lý của đạo diễn Lu Dương với ngôn ngữ thấu kính tinh tế, đã tiêm một mũi sâu vào vở kịch chiến tranh gián điệp cổ điển này. Gió ở Longxi không có hồi kết. có những con chim mồi và những chuỗi sách khác đáng mong chờ trong tương lai. Dễ dàng, từ thanh kiếm hung dữ trên tuyết đến gió ở Longxi, các nhà sáng tạo đang cố tìm một đường sản xuất phim và truyền hình ảnh truyền hình không chỉ dựa trên chủ đề và luật sáng tạo của thời đại hiện tại, mà còn dễ dàng được tiếp nhận bởi khán giả, nhưng cũng mang thêm nhiều phim và truyền hình ảnh nữa có thể chịu thử thách thời gian và khán giả trên thị trường 2022. Nó như thế này! Nó ra khỏi tích của người ta. Một tác phẩm! Làm thế nào để kiểm soát chất lượng của vở kịch trong quá trình sản xuất? Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên đã học được rằng việc chọn một chủ đề tốt đã cho nhà biên kịch đủ thời gian để đánh bóng kịch và tìm một đạo diễn giỏi và một diễn viên giỏi, thu hút và không thể thiếu nhau, bởi vì chỉ có một chuyên đề chọn tốt và một kịch bản tốt có thể thu hút một đạo diễn giỏi và một diễn viên giỏi, và việc bổ sung một đạo diễn giỏi có thể đạt được một công việc tốt. Đầu tiên là chứng mất mát bất cẩn của Đường Pavilion, việc giết Mẫu Su bằng nước mắt và việc lật đổ Vân Lương trong chuyến thám hiểm phía Bắc. và vụ tình báo rò rỉ tin tình báo cho biết Chen Gong và Xu, nhân viên tình báo của công ty Shuhan, người đã nghe Tào Tháo nói chuyện, cùng khám phá được mật vụ gián điệp của đường Lâu Lâu Lâu Lâu Bị cáo, phát hiện ra mật danh tính của mật thám tên Zhulong, và cho thấy cuộc đấu tranh dữ dội giữa hai cơ quan của công ty vượt mặt trận. The Rising heat of {0)}wind in Longxi is appear in the first turning of Nến dragon's ID. with the adventer of the track, the suspense rises, the audiences slowly warm to the wind in Longxi, and the fair Dần dần rises. Sử dụng thời gian khó khăn của ba vương quốc như là nền, Fengqi Longxi liên quan tới một mật độ lớn của các ký tự và các âm mưu. Để tăng tốc nhịp điệu của cốt truyện và truyền thông tin cho khán giả trong thời gian ngắn nhất, dưới tác động của thần thoại Xinli truyền thông, quyền điều khiển của FengThanh Longxi nhịp điệu là đáng khen ngợi, và không có s ự trì hoãn nào trong câu chuyện. Âm mưu tiến bộ nhanh chóng, mối quan hệ giữa các ký tự thay đổi nhanh chóng, và số mệnh của các ký tự diễn ra, Luôn giữ cho căng thẳng kịch tính. Lỗ trưởng Dương sử dụng song song song, thập tự và các phương pháp khác để nắm bắt nhịp điệu trong việc biên tập, và sự hồi hộp và căng thẳng luôn đúng, dẫn khán giả vào âm mưu nhanh chóng. Trong khi to àn bộ cuộc chơi có xu hướng vận động nhanh chóng, nó cũng chú ý tới chi tiết tâm lý của các nhân vật, để cho nhịp điệu được thư giãn. The Longxi không chỉ tổ hợp hai thứ, mà còn kĩ năng bù đắp cho những thiếu sót của chúng. Với một nghệ thuật bền bỉ và kỹ năng nghệ thuật tinh tế, vở kịch đã đạt tới một trạng thái của những từ ngữ vô tận và ý nghĩa. Khán giả nói rằng mỗi người đều có ba vương quốc riêng trong trái tim mình. ông chọn chăm sóc lịch sử và thực tại với những người nhỏ bé. vẫn còn những người nhỏ vô hình bám lấy anh em của họ, lòng nhân từ, công bằng, thời gian và gia đình. Sự vị tha và dũng cảm của các nhân vật chịu trách nhiệm và nhiệm vụ và niềm tin vững chắc vào dòng chảy của thời gian, phá vỡ những rào cản của thời gian và không gian, cộng hưởng với phổ biến linh hồn hiện tại, và tạo cảm thông cho khán giả. A, uh... Quay phim thích nghi ah? Dễ dàng bắn những câu chuyện về ba vương quốc. Đầu tiên, có quá nhiều tác phẩm cổ điển cùng loại, và khán giả sẽ tự nhiên so sánh với nhau. Thứ hai, đã có một số lượng lớn và nhiều cuộc chiến thường xuyên trong thời kỳ Ba vương quốc, mà thường là một vấn đề liều lĩnh trong bộ nghệ thuật. Truyền thông Xing đã mời Longxi hợp tác với Lãng khách và các phim khác rất nhiều lần. Han Chung, người đã được giải thưởng nghệ thuật số một nhất của giải thưởng Bia vàng Trung Quốc, và nghệ thuật tuyệt vời nhất của giải thưởng Magnolia, Trung Hoa Hoa, phục vụ như sự dẫn dắt nghệ thuật, và Liang Tingting, người đã thắng nhiều giải thưởng,Dự đoán Kqxs Phú Thọ được phục vụ như sự dẫn dắt người mẫu. Quan trọng, đơn giản và đơn giản đã trở thành phong cách mỹ thuật chung của công trình này. Theo sự khác biệt khí hậu giữa Thục Han và Cao Wei, đội sáng tạo chính đã tạo ra các đặc điểm khác nhau về vùng đất ẩm ướt ở Thục, cỏ tươi, đất khô ráo ở Ngụy và cát vàng bay, để mang đến khán giả một trải nghiệm quan sát vô cùng thu hút. The main creature Team has designed suit that meet the character for each character. The actor wear wear real armor and using real props in the play. The fire and nến light in the play attempted to mô phỏng the natural effect so to create a ancient environment with classical thẩm mỹ style. Không giống như những phim truyền hình trước với các chủ đề lịch s ử, Chen Côn và Bai Yu đã chơi Trần Gong và Xuun, những người rất nhỏ bé. Hai diễn viên đã cẩn thận phân tích lịch sử của hai người chú ý đến tình trạng quốc gia, trung thành và đạo đức của họ. Chen Gong cũng là gián điệp đôi mặt của Long Thiên Hoàng Đế Bạch Tuyết. quyết tâm nghiên cứu vụ án của Xu đã bị hủy hoại nhiều lần, Mười năm trước, những bí mật cũ của Tử Quang và việc tiết lộ mục đích thật sự của kế hoạch Thanh Minh, hình ảnh của họ là ba chiều không gian và đầy sự phát triển, sau một thử thách khó khăn và cơn bão của ý chí, họ cuối cùng đã trở nên mạnh mẽ và quyết tâm. Đó cũng là sự biến đổi và phát triển của hai người này làm cho gió phát triển ở Longxi. Bộ phim này mang đến tinh thần phấn khích và thăng tiến và làm cho khán giả cảm thông. Khi gió nổi lên, Longxi chú ý tới những người nhỏ bé trong thời đại lớn, không kìm nén một lịch sử dày từ cuộc sống mờ nhạt của người bình thường, và qua một viễn cảnh khác, khi khai quật những mảnh vỡ lịch sử mà không ai biết, nó phản ánh sức mạnh, xương sống, tình bạn và trách nhiệm của các nhân vật trong vở kịch, và dẫn khán giả bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm gốc văn hóa. Mặc dù người ta đang bàn luận về công nghệ của phim truyền hình thể đại học, Sự thám hiểm tinh thần nhân văn học duy nhất của Longxi cũng là giá trị sáng tạo của nó. Đây không chỉ là cảm xúc của tác giả đầu tiên Ma Boyong, mà còn là biểu hiện sáng tạo của giám đốc Lu Yang và mục đích sáng tạo của hãng truyền hình Xinli đằng sau nó. Từ đầu 2022, các phim truyền hình trở nên nổi tiếng trong tuyết, với những con dao hung tợn và thế giới, cũng như cơn gió ở Longxi. Với tư cách một công ty truyền hình gia đình, nó liên tục cố gắng mở rộng ngôn ngữ và cung cấp nước sống chất lượng cho vở kịch quốc gia. Làm sao tôi có thể quay một show điệp viên? Theo chất lượng của loạt, trình độ cá nhân và đánh giá khán giả, sự phát triển của Longxi là một nỗ lực mới mẻ khác để theo dõi bi kịch chiến tranh. Vào thời điểm mà thị trường ngày càng ít chạm vào các chủ đề của Ba Vương Quốc, cơn gió của trang phục cổ đại và hoạt động gián điệp đang nổi lên tại Longxi, nỗ lực đạt được giao tiếp kiểu và bước đột phá chủ đề, xây dựng một nền văn minh phù hợp với thời đại hiện tại, và khám phá sự cân bằng và thống nhất của sự thật lịch sử và sáng tạo nghệ. Một: 1. Cao! Li Tịnh Thành, cựu giám đốc Ban Quản lý truyền hình, bộ truyền hình, bộ phim và truyền hình, và bây giờ là tư vấn của Hiệp hội Nghệ sĩ truyền hình Trung Quốc, dùng bốn từ để đánh giá sự phát triển của Longxi, có chứng cứ lịch sử, dạng mới, kỹ thuật kỳ lạ và giá trị. Dumas từng nói rằng lịch sử không là gì ngoài một cây đinh tôi dùng để treo tiểu thuyết. Lý Tịnh Thành nói rằng Phương Tây Tây thực sự là một câu chuyện tình báo hóa trang cổ đại chứa đầy trí tưởng tượng lịch sử treo trên móng tay lịch sử của thời đại Ba Đại Đô Thành. Trong các khía cạnh sáng tạo và kỹ thuật, Phương Tây Longxi kết hợp ảo tưởng và thực tế, bỏ qua cách thức phục hồi lịch sử để tạo ra bi kịch lịch sử, và dẫn khán giả vào không gian tưởng lịch sử trong quá trình tái thiết và xây dựng lại lịch sử của Tam Đại Đô Thành. Một cách khác của

trong Longxi là viễn cảnh. Nó thấy những người bé nhỏ ẩn giấu trong lịch sử, thấy những điều nhỏ nhặt, và trở về lịch sử với những câu chuyện của những người tí hon. Lý Tịnh nữ tin rằng gió sẽ trỗi dậy ở Longxi, với các triều đại lịch sử thực sự như nền tảng và trí tưởng tượng lịch sử, hồi sinh những gương mặt sống và biểu hiện của những con người nhỏ bé không thể lưu lại trong lịch sử chính thức và ẩn mình trong những nếp gấp lịch sử, và thêm vào bi kịch âm thanh lịch sử phức tạp. Đây là hình dạng mới và kỹ thuật lạ của gió tăng lên tại Longxi. Bây giờ, bước đột phá của viễn cảnh mới không chỉ mở rộng không gian biểu đạt sáng tạo và cho các nhân vật hình ảnh của nhóm một cốt lõi lịch sử dày và tròn, mà còn kéo dài khoảng cách giữa khán giả và lịch sử một phần nào đó. Nó thành công việc của Longxi, chuyện về lòng trung thành với đất nước, lòng trung thành với bạn bé, lòng trung thành với tình yêu và phân tích đán đại của loài người đàn đạn đạ Trần Thất Tam Hứa và Trần Thất được sinh ra trong thời kỳ khó khăn. được gắn kết với nhiều cảm xúc khác nhau. nhân đạo luôn đi xuyên qua ý nghĩa chung, không chỉ phù hợp với kiến thức sinh tồn phức tạp của các nhân vật trong thời đại Ba Vương Quốc, mà còn tạo cảm xúc thấu suốt cuộc sống. Dễ dàng ghi nhận rằng, Li Tịnh Thành, đề cập đến hai biểu hiện của bi kịch lịch sử và bi kịch võ thuật ở Gansu, là sự thâm nhập lẫn hoàn hảo lẫn nhau của hai giá trị văn hóa, khiến các nhân vật trở nên tròn hơn. Hình ảnh nhân cách của nhiều nhân dạng và cảm xúc gia đình và quốc gia đằng sau cũng làm cho đoạn văn hóa của vở kịch trở nên phức tạp hơn. Những đường dài và ngắn của câu chuyện được thuật to án, và có rất nhiều sự ngược lại khéo léo trong việc kể tiếp chuyện mật độ cao. Câu hỏi và việc tìm hiểu xem ai là rồng nến đã nhận ra bước đi kèm theo từ người sáng tạo đến diễn viên rồi đến khán giả. Longxi không phải là hiện tượng gián điệp nổi tiếng đầu tiên của hãng truyền thông Xinli. Trong khủng dục̉ng hội hấp dẫn của Lưu Kim diễn diễn diễn diễn diễn hôm nay, Trương Bảo Di, Trương Kiếm Kiếm, Đại Phát Nghị đã ghi được 8