当前位置:正文

Một cuộc phỏng vấn độc quyền với những người trẻ và năng lượng trên sân khấu và người già trên sân khấu. Ông già tinh vi Đường của ông già Tân Văn

Cập Nhật:2022-05-23 05:44    Lượt Xem:133

Một cuộc phỏng vấn độc quyền với những người trẻ và năng lượng trên sân khấu và người già trên sân khấu. Ông già tinh vi Đường của ông già Tân Văn

Có loại phụ nữ nào trên sân khấu opera Bắc Kinh vậy? Bạn có thể nghĩ đến trang phục màu xanh đẹp đẽ, hay những bộ quần áo sống động và ngây thơ của Huaan, cũng như hình dung ông già Dan thật khó tưởng tượng rằng vai trò của một ông già Dan run rẩy và già nua được diễn bởi tờ Post-00 từ đầu mươi. Xing Wenden, một diễn viên trẻ từ Nhà hát Opera Bắc Kinh, là một cô gái trẻ chuyên làm việc với người già Phóng viên báo chí Yangzi Evening News: Zinio news đã nói với ông già trẻ về số phận của cô ấy trong sự nghiệp của mình. In Wenwen đến từ Cang Châu, Tỉnh Hạ Bì và bắt đầu học Kinh Quàng sự nghiệp ở Trung Hiệp Trung Hiệp của học đại cách truyền thống kể từ thời khắc 11. Tuy nhiên, trước thời nội 11, rất Xing Wenwen bắt họp thành cơ bản của opera. [Nhất Hát]Ông Ngoại Nhất Háng rất nội gia đình rất nổi tiếng tại Hoàng Hàng, Cang Châu. Cô của ông ấy sống trong sách rất nhiều người thiết trong gia đình ông ấy rất đạn ông ấy rất biết nổi tiếng ở nước quẩi rất, và người củi của ông ấy là người khác Phát trong gia địp Trung Hoàng. Nó bị ảnh hưởng bởi môi trường gia đình, nó đã rất hứng thú với nhạc kịch kể từ khi còn nhỏ, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Trước khi đi học, mẹ tôi đã dạy tôi những kỹ năng cơ bản, sau tất cả, nghề của tôi khác ngoài hát. Tân chưởng môn với phóng viên của tôi tự học khi bắt đầu. Khi còn nhỏ, Xing Wenden đã tải về rất nhiều phim hành động và âm thanh aria của Peking opera qua Internet. Đầu tiên, ông theo dõi và nghiên cứu qua Internet. Khi ông còn mười tuổi, ông bắt đầu chuẩn bị cho buổi thi trường và mở ra con đường dạy nghề chuyên nghiệp. Nói là tôi bắt đầu học từ laoda, nó rất tuyệt vời. Trong thời gian đó, khi t ôi học, không ai dạy tôi, và tôi không biết tôi thích hợp làm việc gì, nên tôi đã chuẩn bị các đơn aria của Qing Thanh, Hoài An và laoda trước kỳ thi. tôi đã chứng kiến tất cả mọi người đã được huấn luyện rất lâu và có kinh nghiệm diễn xuất giàu có. Tân Văn Vũ, một số thiếu sót trong công nghệ âm thanh thấp, đổi lại nghĩ rằng nếu không có giọng trầm, sau đó thử giọng nói cao âm'Lao Dan'.Cô ấy nghĩ không có nhiều người sẽ thi đấu. Tôi nghĩ rằng con ngựa chết nên được xem như một bác sĩ còn sống. Tôi sẽ hát Lao Dan lên và thử một lần nữa. Tôi không nghĩ nó đã thực sự kết thúc. Từ đó, t ôi bắt đầu làm việc với Lao Dan. Dễ dàng để nói về việc học hành trình của bà già. Tôi là một đứa trẻ trong tuổi thiếu niên của tôi lúc đó, nhưng vai của bà già thường là một ông già trong 60s và 70s hay thậm chí hàng trăm năm tuổi. Thật không dễ dàng gì để tôi chơi hình dạng và s ắc thái của bà già này khi còn nhỏ. Để làm tốt bản nhạc hơn, Xing Wenden, trên một mặt, tiếp tục học hỏi từ giáo viên và đi đến nhà hát để quan s át các buổi trình diễn của những diễn khác nữa, còn mặt khác, ông ta cũng quan sát dáng đi của bà già từ cuộc sống thực. Nghệ thuật vẫn đến từ cuộc sống, nhưng còn cao hơn cả cuộc sống. Quá trình học này dài và chậm, và không thể hoàn thành ngay lập tức. Tuy nhiên, Xing Wenwen cũng đã thu hút rất nhiều niềm vui trong quá trình này. Thật ra thì nó rất thú vị. Nếu bạn muốn một đứa bé 11-tuổi, cũng lùn và nhỏ, nhưng đứng trên sân khấu để thực hiện một trang điểm tâm, độ tuổi tác này rất thú vị. [1] Bây giờ Xing Wenwen đã trở thành một diễn viên chuyên nghiệp của học viện opera Bắc Kinh và s ẽ chuyên môn trong lĩnh vực này một thời gian dài trong tương lai. Trong suốt cuộc trò chuyện, giọng đọc nhẹ của Xing Wenwen cũng kích thích các phóng viên. Xing Wenwen nói rằng giọng trầm của ông ấy thực sự thấp hơn bạn bè cùng tuổi. Sau khi bắt đầu nghiên cứu chuyên nghiệp, ông có thể tự động huấn luyện và di chuyển về hướng già, Giờ thì giọng nói ngày càng xuống thấp. Sự ảnh hưởng của vở opera Bắc Kinh với Xing Wenden còn hơn cả thế nữa. cô ấy gần như gần gũi với tính khí tĩnh lặng và trưởng thành nhất của Lao Dan. Trong những năm học tập và trình diễn, cô ấy từ từ đã giữ chặt tay và miệng, và có tình yêu lớn hơn dành cho nguyên nhân opera. Khi trình diễn, Lão Dan phải bình tĩnh, bổ nhiệm Tề, và động lực, các bạn tôi nói nhân vật của tôi rất bình tĩnh và chín chắn, và cũng có thể liên quan đến việc đó. Những người điều hành không biết nhiều về nhà hát Bắc Kinh nghĩ rằng thật đáng tiếc khi một cô gái trẻ xinh đẹp như vậy lại đóng vai một bà già. Nhưng Xing Wenwen không nghĩ như thế. họ rất ủng hộ s ự lựa chọn của bà. bà nói rằng chúng ta đều bắt đầu Kinh Thánh t ừ búp bê. chúng ta phải học nó từ sớm. chúng ta đã quá trễ để hát cho đến khi chúng ta trở thành 70h-80. Một bài hát Opera của Bắc Kinh đang trực tiếp và muốn gặp gỡ với những người hâm mộ trong rạp hát của Bắc Kinh! thậm chí còn trong rạp hát Opera của Bắc Kinh, không có nhiều diễn viên trong các ngành công nghiệp khác. Do đó, một ông già như Xing Wenwen đã thu hút rất nhiều người để ý đến internet. Trong vụ 2020, Xing Wenden, người vẫn còn học hành ở trường, đã nảy ra ý tưởng về việc hát opera Bắc Kinh còn trong khoảng thời gian đó, tôi đã lướt qua nhiều video trực tiếp về việc hát những bài opera khác trên mạng. Tôi nghĩ rằng nó rất thú vị. Hơn nữa, các diễn viên opera của chúng tôi phải đối mặt với khán giả, nên tôi đã cố gắng bắt đầu phát sóng trực tiếp Nói ra nó cho tới giới, rất nhiều người, rất nhiều người có thể biết được điều này có thể làm gì với những người hâm mộ cuối của cô ấy. Bây giờ sau khi đã hoàn thành xong công việc của mình, cô ấy thường ca hát hát hát Trung Quốt tiết trên Internet, điê Tuy nhiên, cảm giác của tiếng hát trực tuyến khá khác với cảm giác của hát trên sân khấu. Khi biểu diễn trên sân khấu, mọi người đều hợp tác tốt. Khi trình diễn, bạn có thể chú ý đến buổi trình diễn. Nó khác trên Internet. Âm nhạc đệm và ánh sáng được điều khiển bởi chính tôi, và có một độ tuổi, có sự can thiệp lớn. Mặc dù chương trình truyền hình trực tiếp trên Internet khá phổ biến, nhưng Xing Wenden vẫn hy vọng rằng tất cả mọi người có thể đến rạp hát để xem một vở kịch. cuối cùng, Mạng chỉ là một công cụ để phát triển Kinh Thánh của chúng ta, chứ không phải là mục tiêu cuối cùng. Tôi hy vọng rằng nhiều người còn quan tâm đến vở opera Bắc Kinh sau khi xem đoạn phim và sẵn sàng đến rạp hát Thật ra là vậy. họ đã từng gặp fan của ông ta tại nhà hát. họ rất hứng thú với nhà hát Bắc Kinh và đến để mua vé xem opera. Tôi đã rất hạnh phúc. The Yangzi Evening News*124; Những video và ảnh của Thẩm Triệu được cung cấp bởi những người bị xem