当前位置:正文

Ngày bảo tàng quốc tế với giải Nobel Orhan% 2middon; Bảo tàng lãng mạn vô tội

Cập Nhật:2022-05-23 05:52    Lượt Xem:118

Ngày bảo tàng quốc tế với giải Nobel Orhan% 2middon; Bảo tàng lãng mạn vô tội

May 18 là ngày bảo tàng quốc tế. Một danh tính khác của nhà văn và nhà lãnh giải Nobel Orhan Pampinea là người sáng lập viện bảo tàng vô tội nằm trên đường phố Istanbul viết về bảo tàng vô tội. Anh ta xây dựng viện bảo tàng vô tội. Sau khi giành giải Nobel ở đó, ngài Pamuk đã ghé qua Trung Quốc trong quá khứ. một câu chuyện tình yêu mong manh, duyên dáng và buồn, trong quá khứ của ông ta. Ông Pamk có biết gì về sự kiện này không? The Museum of the same name of Khốn Khốn kiếp! Mũ Bảo tàng! The Museum of the same name of Khốn kiếp Ở 2022, bảo tàng vô tội ngài Pamuk đã được xây dựng mười năm nay. Khách du lịch có thích chỗ này không? Một bảo tàng có phải là tượng trưng cho tiểu thuyết không? Có tiểu thuyết hay ý tưởng bảo tàng nào trước không? Có phải đây là tác phẩm nghệ thuật đương đại của ông Pamuk? Ông Pamuk thật sự đã nói với chúng tôi câu trả lời về những câu trả lời này trong bộ phim ngắn hộn của Orhan Pamuk, được biết tới bảo thời ngây thơ. Một tiểu thuyết và một bảo tàng! Orhan nén được sinh ra ở Istanbul ở 1952. Anh ta học vẽ hồi nhỏ, chuyên ngành kiến trúc ở Đại học, và sau đó viết thư và trở thành nhà văn. Anh ta cười và nói rằng anh ta đã thất bại trong việc trở thành họa sĩ Anh ta đã đoạt giải Nobel về văn chương Khi khám phá linh hồn u sầu của quê hương ông đã tìm thấy một biểu tượng mới của xung đột và giao nhau giữa các nền văn minh. Ảnh đã được dịch và xuất bản nhiều hơn một ngôn ngữ 60. Ngày da trắng! Ngày hôm nay! Ngày da trắng! Ngày da trắng! Ngày da trắng! Ngày vô tội! Bảo tàng! Là tiểu thuyết mới nhất được xuất bản ngay sau khi anh ta đoạt giải Nobel. Chủ đề của câu chuyện tình yêu đã đưa cho anh ta nhiều độc giả, như đã chứng minh bởi những người đọc sách mang đến viện bảo tàng vô tội. Cứ như là người đọc s ách đã chặn ông Pamuk trên đường và hỏi ông Pamuk: ông Pamuk, ông Kemal ông? (Kemal là anh hùng của bảo tàng vô tội và anh chàng của tình yêu say đắm. anh ta thu thập cẩn thận mọi thứ về người yêu của anh ta, mọi thứ cô ấy yêu, và thậm chí mọi thứ cô ấy chạm vào, và đặt chúng vào bảo tàng vô tội của anh ta. Ông Pamuk phục vụ này làm học thêm một lần nữa Ông ấy có xây tài bảo tào tài cho Kemal không? Sau khi mở cửa chính thức bảo tàng, Pamuk đã công bố cuốn s ách của các vật liệu tinh khiết, công trình này có thể được sử dụng như là bộ sưu tập bảo tàng tinh khiết, cũng là bộ lọc, thiết kế và triển lãm của bảo tàng theo ý muốn cá nhân của nhà văn, và quyển sách tiến trình để thực hiện bảo tàng. Nhà văn nói rằng khi viết tiểu thuyết trinh tiết trong sạch, ông cũng đang chuẩn bị cho việc xây dựng một bảo tàng thuần khiết thực. Các vật liệu tinh khiết là một bộ sưu tập được làm ra bởi Pamuk về một bảo tàng không thể sánh bằng. Bản vẽ vẽ chi tiết của Bảo tàng nguyên chất và giới thiệu những vật lấp lánh trong bảo tàng, phong cảnh đô thị ở Istanbul, phong tục và truyền thống của thành phố theo chuỗi các hộp trưng bày tương ứng với các chương trình tiểu thuyết. Toàn bộ công trình có đầy hình ảnh và văn bản, từ một thoáng nhìn của cuộc sống hàng ngày cho tới một bức tranh to àn cảnh của cả thành phố. Như tiểu thuyết gia đã nói, khi viết một bảo tàng vô tội mới, tôi nghĩ đến bảo tàng. Khi xây viện bảo tàng, tôi đã nghĩ tới tiểu thuyết. Bảo tàng này không phải sở thích của tôi sau khi cuốn tiểu thuyết được ca tụng, và sự ra đời của tiểu thuyết không phải do sự thành công của bảo tàng. The museum!

Bảo tàng đã biến thời gian thành khoảng không

Trong đoạn video mới ra, ông nén lại giải thích rằng khi bạn bước vào bảo tàng, bạn sẽ thấy rằng chương đầu tiên của tiểu thuyết xuất hiện trong hộp triển lãm đầu tiên và chương thứ hai của tiểu thuyết xuất hiện trong hộp triển lãm thứ hai, nhưng cốt truyện của bảo tàng có logic riêng của nó. Bảo tàng không phải là sơ đồ thuần khiết của tiểu thuyết và nó không phải là lời giải thích của bảo tàng. Chúng gắn kết với nhau và ảnh hưởng lẫn nhau, nhưng chúng có lý lẽ khác nhau. Bảo t àng không kể nhiều chuyện, và tiểu thuyết không giải thích được đối tượng. Có những mối liên hệ giữa họ, nhưng mỗi người đều có một mặt bí ẩn. Chúng bổ sung lẫn nhau. Cuối cùng, bảo t àng sẽ không giúp cô hiểu được tiểu thuyết. Các bạn chỉ thấy thế giới hình ảnh của nhân vật. Ông Pamuk, người đã viết bàn và bản luận bảo kế hoạt động nhiệm... Ông Pamk, người đã viết thành thực và xây tại bản thời ngây thơ, là một người yêu thích của bảo ta. Không ai có thể ngăn ông ta vô bất ký Để tìm cách thu thập các vật thể khác nhau của bạn thân yêu, Kemal, nhân vật chính trong công việc, anh ta đã tới viện bảo tàng 4000. Anh ta thu thập thông tin và liên lạc với đủ loại người trong bảo tàng. Anh ta cũng đã đến các viện bảo tàng như Kemal. Anh ta thích các bảo tàng và anh ta đột ngột muốn ở lại viện bảo tàng. Khi ông Pampuk đến Trung Quốc ở quá khứ, ông cũng tìm thấy cơ hội và thời gian để thăm bảo tàng ngoài các hoạt động sách khác nhau. Ví dụ, khi ông ấy ở Hàng Châu, ông ấy đặc biệt đến viện bảo tàng truyền thống của y học Trung Hoa, được viết trong sách bảo tàng vô tội sau khi ông ấy trở về Istanbul. Tôi cảm thấy như mình đã thấy những hộp thuốc của ông talek Một hộp trưng bày trong tác phẩm {0 {{{{}1}Bảo tàng

Thư viện bảo tàng của anh nén rất được trưng bày trong s ách những vật liệu thuần khiết, trong đó anh trình bày khái niệm bảo tàng và triết học nghệ thuật bằng một tuyên bố bảo tàng khiêm tốn. Có những bài báo 11 trong bản khai báo này, và hơn một tá những từ cốt lõi có thể được dùng để biểu lộ tầm nhìn của anh ta về tương lai của bảo tàng, đó là cái chúng ta cần là một cuốn tiểu thuyết, không phải một cuốn tiểu thuyết, một biểu đạt thay vì một bài phát biểu, một gia đình thay vì một tượng, một câu chuyện thay vì một lịch sử, một con người thay vì một đất nước, một con người thay vì một đội, một bảo tàng nhỏ và rẻ tiền hơn là một bảo tàng khổng lồ và đắt tiền, giống như bảo tàng vô tội. Ông Pamuk phục vụ quyết định các bàn chính bảo vệ nhỏ bé có thể công nhận được phần của sự sống tân, và hi vọng sẽ dẫn hiệu được ý nghĩa của những thứ kiểu đó của Một bài viết ngắn, tiểu thuyết tẻ nhạt, như gọi người ta đọc tiểu thuyết trong sách, tiểu thuyết ngây thơ và đa cảm, hãy đưa con cái bạn đến viện bảo tàng, có thể họ sẽ cảm thấy chán nản, nhưng cuối cùng, họ có thể trở thành người yêu của Bảo tàng. Khi phỏng vấn người chịu trách nhiệm về văn hóa và phong cảnh thế kỉ này, phóng viên đã biết rằng 2022 là kỷ niệm mười năm của ngày khai trương viện bảo tàng vô tội. Vào ngày hôm nay, ông Pamuk rất vui khi nắm lấy cơ hội này để chia sẻ triết lý bảo tàng của ông với các đọc giả Trung Quốc, đặc biệt là để giới thiệu độc giả Trung Quốc tại bảo tàng vô tội. Trung úy Văn Văn Tịnh đã liên lạc với bảo tàng vô tội vào tháng Tư và mời một nhà văn địa phương, Ngài Kaya Ganqi, làm khách mời của s ự kiện này. ông là đồng nghiệp và bạn của ông Pamuk, người chiến thắng giải tin tức Châu Âu, và đã xuất bản nhiều tác phẩm. Thức ăn ngày ngày hôm nay, ngày hôm nay, ngày hôm nay, ngày hôm nay, ngày hôm nay, ngày hôm nay, ngày hôm nay, là ngày đầu tiên của tạp chí Orhan nén lại Bao gồm tên tôi là bảo tàng ngây thơ, điều kỳ lạ trong đầu tôi, cuốn s ách đen, màu đỏ tóc, White Castle, ngôi nhà yên tĩnh của một cuộc sống mới, anh Jeff cần Istanbul: trí nhớ của một thành phố, vô tội và đa cảm, nhiều màu sắc, những vật thể vô tội và những thứ khác 14. Theo phong cảnh thế kỷ, công việc mới nhất của ông Pamuk, bệnh dịch đêm nay đang được sửa đổi. Hiện tại, phiên bản Tây Ban Nha, Đức và Pháp của nó đã được liệt kê. Báo Evening Yangzi, báo cáo tình báo của ái A lô? Huang Yanwen